Bộ Tắm Trắng Hoàn Hảo Liberty - Blog Mỹ Phẩm Âu Mỹ

Tin tức

[giaban]222,000 đ[/giaban]
[giacu]300,000 đ[/giacu]
[tomtat]

  •  Tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ
  •  Bảo hành 12 tháng đổi trả 3 tháng
  •  Khuyến mãi giao hàng toàn quốc
  • [/tomtat]
    [chitiet]
    Thành phần của bột tắm trắng và kem dưỡng trắng body  liberty  gồm những gì?

    Không giống như nhiều phương pháp tẩy trắng da siêu tốc bằng hoá chất, Liberty là dòng sản phẩm chứa rất nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên, tuy hiệu quả đạt được sau lần đầu tiên có chậm hơn các phương pháp lột tẩy bằng hoá chất nhưng lại tuyệt đối an toàn, êm dịu với làn da.
    Bột tắm trắng ngọc trai Liberty : Kết hợp bột ngọc trai và thảo dược làm trắng da . Ngọc trai là một trong những loại đá quý được nuôi dưỡng từ thiên nhiên dùng chăm sóc sức khỏe của con người.Người Nhật Bản ngày nay sáng chế loại đá quý này để dùng tắm trắng. Bột ngọc trai có tác dụng kích thích làn da già cỗi tuần hoàn hoạt động trở lại. Những vùng da yếu ,  nhăn sẽ được nuôi dưỡng tự nhiên từ bên trong. Kết hợp với thảo dược làm trắng , da sẽ được trắng hồng tự nhiên và chống lại quá trình lão hóa của da .
    Kem dưỡng trắng body Liberty :  tích hợp nhiều tinh chất Aloe vera Cucumber làm mềm và mịn da, Vitamin E + Vitamin B3 nuôi dưỡng da, Acid Lactic làm trắng và sáng da, ngoài ra còn có rất nhiều thảo dược giúp thúc đẩy sản xuất Collagen cho da. Vì thế sau khi tắm trắng bằng bột ngọc trai  và sử dụng them  kem  dưỡng trắng da Liberty , làn da  sẽ không bị nóng, rát, không bị vàng lông, đặc biệt, bạn có thể đi nắng hoặc đi biển mà không sợ da bị sạm đen.
    [/chitiet]
    [hot] -08% [/hot]

    Sản phẩm khác