Bộ Trẻ Hóa Làn Da EQIDO - Blog Mỹ Phẩm Âu Mỹ

Tin tức

[giaban]1,200,000 đ[/giaban]
[giacu]1,350,000 đ[/giacu]
[tomtat]

  • Tặng kèm nước hoa
  • Tặng kèm bông phấn
  • Đặt mua qua Viber 0123456789
  • Tư vấn trực tiếp 0123456789
[/tomtat]
[chitiet]
Miêu tả: Với bộ trẻ hóa làn da Eqido, bạn sẽ là minh chứng cho một chân lí: Nhan sắc rất khó phai theo thời gian. Bởi làm da của chính bạn đang được chăm sóc toàn diện với 5 sản phẩm từ trong ra ngoài.

Tại sao nên dùng bộ trẻ hóa làn da Eqido?

Theo thời gian với sự tác động của thời tiết, khí hậu và nhiều các tác động khác nữa làn da của chúng ta dần mất đi vẻ láng mịn tự nhiên, lỗ chân lông ngày càng to và là nơi “cứ trú” của bụi bẩn, vi khuẩn... Vì vậy, bảo vệ và chăm sóc da là cần thiết và bộ sản phẩm có tác dụng trẻ hóa làn da Eqido sẽ cùng bạn làm láng mịn làn da nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Thành phần và tác dụng cụ thể của bộ trẻ hóa làn da Eqido?

Là sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên có đặc tính và tác dụng làm sạch, tái tạo sức khỏe làn da của bạn như chiết xuất trà xanh, tinh dầu oải hương, tinh dầu dừa, chiết xuất cam thảo, chiết xuất hoa hồng, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu đàn hương....
EQIDO với cam kết 100% thiên nhiên theo tiêu chuẩn Oganic.

Bộ trẻ hóa làn da Eqido gồm những sản phẩm nào?

Với bộ trẻ hóa làn da Eqido, bạn sẽ là minh chứng cho một chân lí: Nhan sắc rất khó phai theo thời gian. Bởi làm da của chính bạn đang được chăm sóc toàn diện với 5 sản phẩm từ trong ra ngoài.
[/chitiet]
[hot] -14% [/hot]

Sản phẩm khác