Hãy cùng điểm danh những loại cushion - Blog Mỹ Phẩm Âu Mỹ

Tin tức

[tintuc]

Hãy cùng điểm danh những loại cushion mới được ra mắt gần đây và được các tín đồ làm đẹp Việt đón nhận nhiệt tình.

Với ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ, chỉ một hộp cushion đã đủ để tạo cho bạn vẻ ngoài long lanh, làn da căng bóng mịn màng, glowy đúng chuẩn Hàn Quốc. Hãy cùng điểm danh những loại cushion mới được ra mắt gần đây và được các tín đồ làm đẹp Việt đón nhận nhiệt tình.

1. Klairs Mochi BB Cushion (khoảng 450 ngàn VNĐ)
Klairs (tên đầy đủ là Dear, Klairs) là thương hiệu chăm sóc da trực thuộc công ty Wishcompany. Klairs tập trung vào những sản phẩm lành tính chăm sóc làn da nhạy cảm, da có vấn đề. Tuy chưa phổ biến tại Việt Nam như The face shop, Tony Moly, hay Misha nhưng với chất lượng sản phẩm tốt đủ để làm hài lòng những làn da nhạy cảm nhất, Klairs hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu yêu thích của các cô nàng.
Tháng 9 vừa rồi, Klairs chính thức tung ra cushion của riêng hãng với phiên bản Mochi BB cushion mô phỏng khuôn mặt của nhân vật dễ thương Merry Between. Tuy có mức giá khá cao so với phân khúc cushion bình dân nhưng Klairs Mochi BB Cushion quả thực là một sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo.
2. Chica Y Chico Mat Fix Cushion (giá khoảng 295.000 VNĐ)
Phấn nước Mat Fix đến từ thương hiệu Chica Y Chico với lời hứa hẹn mang lại lớp trang điểm mỏng nhẹ cùng với độ che phủ tuyệt vời hiện đang nhận được nhiều lời ca ngợi của nhiều beauty blogger châu Á.
Mat Fix Cushion có thiết kế vỏ hộp sang trọng màu đen, chữ trắng với 2 tone màu cho các bạn gái lựa chọn theo tone da: #21 Light Beige dành cho các bạn da trắng, #23 Medium Beige dành cho các bạn có tone da trung bình, hơi ngăm.
Loại cushion này được nhận xét là có kết cấu mỏng nhẹ, mịn màng, không hề nặng mặt khi đánh chồng nhiều lớp và khiến lỗ chân lông trông nhỏ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chỉ số SPF35, PA +++ giúp bảo vệ da tốt hơn trước tác động của tia cực tím.
3. Maybelline Super BB Cushion (giá khoảng 290.000 VNĐ)
Mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, dòng cushion mới đến từ thương hiệu đình đám Maybelline hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trong cộng đồng làm đẹp. Với ưu thế thương hiệu sẵn có cùng với hệ thống phân phối phân bố rộng rãi, các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng tìm mua loại cushion này.
Maybelline BB cushion được đánh giá là có độ che phủ tự nhiên, khả năng kiềm dầu từ 6-7h. Với những bạn da khô thì một lớp cushion đã đủ để bạn tung tăng cả ngày không sợ bóng nhờn, còn những bạn da dầu sẽ cần thêm một lớp phấn phủ để giảm thiểu dầu, tránh tình trạng xuống tone da do oxy hóa.
4. Missha Minion Magic Cushion (giá khoảng 300.000 VNĐ)
Sau cushion gấu Brown và vịt Sally, Missha đã tung ra phiên bản Magic Cushion với hình ảnh những chú Minion đáng yêu. Cũng giống như những người chị em khác, phiên bản Minion này đang gây nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng làm đẹp.
Tổng hợp
[/tintuc]

Sản phẩm khác